Thủ thuật HonVietBIZ | Thủ thuật chỉnh sửa DNS của PlayBook (PB)

Thủ thuật Blackberry

Nếu bạn thấy bài viết hay thì đừng quên đánh giá nha!

Hôm nay tui sẽ hướng dẫn các bạn chỉnh sửa DNS của PlayBook (PB). Các bạn làm theo như các hình minh họa nhé.

– Đầu tiên, các bạn vào wifi trong phần Setting của PB chọn tên wifi mà các bạn muốn chỉnh sửa (vd như hình minh họa wifi tên Comtrend). Các bạn lưu ý phải chọn Saved Networks mới chỉnh sửa được DNS nhé.

– Khi các bạn chọn kết nối với wifi Comtrend rồi để thấy được thông số kết nối internet của wifi các bạn nhấp chọn vào biểu tượng wifi màu xanh có dấu chấm hỏi (tui ko biết gọi bằng gì nữa ) như hình minh họa ở dưới.

– Bảng thông tin về wifi xuất hiện, ở dòng Diagnostic Information các bạn nhấp chọn Internet Conncection sẽ thấy thông tin kết nối wifi như IP, Subnet Mask, Default Gateway, DNS. Các bạn chỉ cần ghi nhớ những thông số này còn các phần khác ko cần quan tâm như hình minh họa ở dưới.

– Các bạn đã lưu thông số internet rồi thì nhấp vào biểu tượng Back để trở ra phần Wifi, tiếp đó các bạn nhấp chọn wifi Comtrend nhé.

– Khi đó các bạn sẽ thấy thông tin về wifi Comtrend, các bạn kéo xuống dưới và nhấp bỏ chọn dòng Automatically Obtain IP Address .Ý nghĩa của dòng này là các thông số IP, DNS,.. sẽ được PB tự động chọn do đó các bạn muốn chỉnh sửa được DNS thì phải bỏ chọn dòng này để điền các thông số internet bằng cách thủ công.

– Và bây giờ các bạn điền các thông số internet đã lưu ở trên như hình minh họa và nhấp chọn Save and Connect để lưu lại và kết nối nhé.

Chúc các bạn làm thành công để truy cập vào Facebook và các web bị chặn khác nhé 

Exit mobile version