Thủ thuật tải nhạc từ các trang web nhạc

5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay, nghe nhạc online trên mạng không còn xa lạ với chúng ta nữa. Nhiều trang nhạc (www.nguoidaukhovn.com, www.vungtaumusic.net, www.hoaphuongnam.com ,… ) người nghe có thể tải về máy để nghe offlne. Nhưng có nhiều trang (chẳng hạn như : http://www.nhacso.net, http://www.nhacviet.vietnamnet.vn , http://vuilen.com,http://music.tuvanonline.com…. ) vì nhiều lý do mà người nghe chỉ được nghe mà không thể load về được. Trên các diễn đàn về tin học đã có nhiều thủ thuật để load nhạc ở những trang này.

Nay tôi có cách này rất hay, xin các bạn góp ý thêm. Các bước làm như sau :

* Đầu tiên bạn mở http://www.nhacso.net lên, mở bài hát mà bạn muốn load về máy cho nó hát tự động.

* Sau đó bạn vào ToolsInternet OptionsSettingsView files.

* Cửa sổ Temporary Internet Files sẽ xuất hiện (đây là nơi lưu trữ cookies,…). Bạn tìm file nào có đuôi (*.DAT) . Sau đó bạn rê chuột vào như hình dưới đây sẽ thấy đường dẫn của file nhạc mà bạn muốn load về hoặc click phải chuột chọn Properties.

* Bây giờ bạn chỉ việc dùng Flashget hoặc phần mềm download nào cũng được (nhưng không dùng IDM để load ).

* Bạn cũng có thể dùng cách này cho trang http://www.nhacviet.vietnamnet.vn vì cơ chế hát nhạc của 2 trang này giống nhau.

* Còn các trang khác như http://vuilen.com thì bạn chỉ việc vào cửa sổ Temporary Internet Files tìm file nhạc có đuôi (*.wma hoặc *.mp3).

* Trang http://music.tuvanonline.com http://www.hoaphuongnam.com thì bạn click phải chuột chọn Properties tìm dòng Location sẽ thấy đường dẫn của file nhạc chỉ việc copy rồi dùng Flashget để load về máy.

* Chúc bạn thành công! Mong các bạn góp ý thêm nhé!

Exit mobile version