Thủ thuật download cả album nhạc trên Zing MP3 – phần 2

Thủ thuật HonVietBIZ

5/5 - (2 bình chọn)

phần 1, tui đã hướng dẫn bạn download toàn bộ album nhạc từ trang web nhạc www.nhac.vui.vn. Hôm nay, tui tiếp tục hướng dẫn bạn download trên trang web nhạc www.mp3.zing.vn bằng cách dùng IDM. Do tui dùng IDM 5.19 (IDM phiên bản mới tui chưa test thử trên FireFox) nên dùng IE cho bài viết này mà không dùng FirefoxFirefox mới không tương thích với IDM 5.19. Nếu ban vẫn muốn dùng Firefox để download thì bạn có thể tìm Addon idmmzcc sẽ khắc phục được điểm này.

– Đầu tiên, bạn mở album nhạc bạn muốn download (vd tui chọn album nhạc của ca sĩ Lý Hải chẳng hạn), bạn nhấn Play cho nhạc hát, rồi bạn cứ nhấn vào nút Next hát tiếp như hình minh họa cho đến khi nào hết toàn bộ album nhạc.

– Bạn để ý sẽ thấy xuất hiện biểu tượng Download this audio của IDM, bạn nhấn vào Download all để chọn hết những file mp3 trong toàn bộ album nhạc này.

– Khi đó sẽ tự động xuất hiện hộp thoại Download All Links with IDM chứa toàn bộ album nhạc. Bây giờ bạn chỉ cần chọn Check All rồi nhấn Ok để download nhạc về máy PC của mình.

– Đôi khi, bạn không thấy biểu tượng Download this audio của IDM thì bạn có thể dùng thủ thuật đơn giản dưới đây: bạn nhấp phải chuột rồi chọn Download all Links with IDM.

– Hộp thoại Download all Links with IDM sẽ xuất hiện, bạn chọn tất cả những file mp3 mà bạn muốn rồi nhấp phải chuột rồi chọn Check all selected files như hình minh họa dưới.

– Sau đó, bạn check vào dòng Hide HTML files (chắc bạn hiểu nghĩa này hén ^-^) rồi nhấn vào Check All Ok. Bây giờ bạn vào IDM để download nhé.

– Chúc bạn thành công.

* Mọi ý kiến xin comment ở phía dưới. Các bạn có thể copy bài viết nhưng xin để link đến HonViet BIZ nhé. Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết của tui.

Exit mobile version