BlackBerry 10
Trending

Hướng dẫn cài apk bằng 1Mobile Market trên BB10

Thủ thuật Blackberry 10

Nếu bạn thấy bài viết hay thì đừng quên đánh giá nha!

Như các bạn đã biết, từ khi bb10 được nâng cấp lên OS 10.2.1 thì chúng ta đã có thể cài đặt app apk của Android vào bb10 dễ dàng. Trên diễn đàn cũng đã có nhiều bài viết giới thiệu về các ứng dụng cài đặt apk trực tiếp (snap, Amazon appstore) hoặc gián tiếp (tức chuyển file apk sang bar) trên bb10.

Hôm nay, tôi hướng dẫn cho các bạn thêm 1 ứng dụng cài trực tiếp apk rất hay dễ sử dụng mà lại miễn phí, đặc biệt các bạn không cần đăng nhập tài khoản cũng có thể download.

* Các bạn vào web http://market.1mobile.com để download ứng dụng.

Giao diện chính của 1Mobile Market

– Các bạn thấy trong hình minh họa ở dưới có nhiều cách để đăng nhập vào 1Mobile Market phải không (các bạn có thể bỏ qua không cần đăng nhập). Các bạn muốn cài ứng dụng nào thì dùng chức năng tìm kiếm ứng dụng cho nhanh nhé.

Giao diện đăng nhập vào 1Mobile Market (có thể bỏ qua)

– Trong hình minh họa ở dưới là giao diện phần Manager có đầy đủ các chức năng như Download, Update, Uninstaller, Move2SD, Apk Manager, Backup và Sync. Khi các bạn download ứng dụng nào thì nó sẽ nằm trong phần Download, còn những ứng dụng nào có phiên bản cập nhật mới sẽ nằm trong phần Update (các bạn tự khám phá các chức năng còn lại nhé).

Giao diện quản lý file của 1Mobile Market
Giao diện download của 1Mobile Market

– Ứng dụng 1Mobile Market có 1 chức năng nữa là lưu lại những file apk mà các bạn đã cài đặt vào bộ nhớ của máy (các bạn theo đường dẫn misc/android/onemobile_backup sẽ thấy). Còn các bạn không muốn nó lưu lại thì các bạn vào Setting rồi tắt phần Save apk file nhé.

Giao diện Cài đặt của 1Mobile Market

* Như vậy, các bạn có thêm lựa chọn nữa để cài trực tiếp file apk rồi nhé. Tôi khuyên các bạn nên ưu tiên sử dụng những app Native còn những file apk chỉ cài đặt khi thật cần thiết thôi.

* Các bạn tải phiên bản mới nhất xem thử có cải thiện được tốc độ download ko nhé

* Mọi ý kiến xin comment ở phía dưới. Các bạn có thể copy bài viết nhưng xin để link đến HonVietBIZ nhé. Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết của tui.

Show More

XEM THÊM

Back to top button

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker